Mùa Đông Bắc Kinh – 北京冬天

Mùa đông có lẽ là phương án được ít người lựa chọn khi được hỏi du lịch Bắc Kinh mùa nào đẹp. Vì điều kiện khí hậu Bắc Kinh mùa này vô cùng khắc nghiệt. Tuy nhiên, nếu bạn mê đắm tuyết trắng tinh khôi, lãng mạn thì không thể bỏ qua mùa đông tại Bắc Kinh.

Mùa đông ở Bắc Kinh bắt đầu từ tháng 12 và kéo dài đến hết tháng 2 năm sau. Thời tiết lúc này rất lạnh, nhiệt độ thấp nhất có khi xuống dưới 0 độ C. Vì thế, nếu đến đây vào mùa này, bạn nên chuẩn bị trang phục giữ ấm như áo lông, găng tay, mũ len.

Mùa đông ở Bắc Kinh- 北京冬天

Đến đây vào mùa đông, bạn sẽ được tham gia các hoạt động thú vị cùng tuyết như trượt băng, ngắm tuyết rơi,… Ngoài ra, du khách còn có cơ hội hòa mình vào các sự kiện như:

  • Tháng 12 Lễ Giáng sinh (圣诞节), các chương trình ánh sáng đêm Giao thừa tại The Place, Solana,…
  • Tháng 1: Lễ hội tuyết Sân vận động Tổ chim với hơn 20 hoạt động thể thao, trượt băng trên hồ Houhai…
  • Tháng 2: Lễ hội mùa xuân (春节) – Tết Nguyên Đán của Trung Quốc với sắc đỏ ngập tràn
  • Du lịch Bắc Kinh có những địa điểm nổi tiếng nào?

Bên cạnh du lịch Bắc Kinh mùa nào đẹp thì du khách cũng quan tâm đến các địa điểm tham quan nổi tiếng. Vì thế, nội dung này sẽ giới thiệu đến bạn những điểm đến với nét kiến trúc cổ kính và hiện đại tại đây.

 Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành là Cố Cung của Trung Quốc, nằm ở trung tâm Bắc Kinh. Đây là cung điện đã chứng kiến sự thăng trầm của nhiều triều đại vua ở Trung Quốc. Tử Cấm Thành được bao quanh bởi bức tường kiên cố cao đến 10m và một con hào rộng 52m.

Tử Cấm Thành là địa điểm không thể bỏ qua

Cố Cung là đặc sản khiến người dân Bắc Kinh, Trung Quốc rất tự hào. Bởi ngoài giá trị lịch sử to lớn, Tử Cấm Thành còn mang trong mình nét giá trị văn hóa sâu sắc, cụ thể:

  • Năm 1961: Được công nhận là Di tích Văn hóa cấp Quốc gia của Trung Quốc.
  • Năm 1987: Được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.

Vì thế, sẽ thật tiếc nếu bạn đến Bắc Kinh mà bỏ qua địa điểm này. Đặc biệt, khi đến đây vào mùa đông, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về sự lạnh lẽo, thê lương thường thấy trong các bộ phim cung đấu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline:0919.519.960

Zalo: 0975.519.960
Email: tiengtrunghualink@gmail.com
website: Học tiếng trung (tiengtrunghualink.vn)
Địa chỉ: Số 15, Ngõ 29, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Like us on :https://www.facebook.com/TiengtrungHualink?mibextid=ZbWKwL

Tiếng trung Hualink: